เอ็มบัปเป เซ็นสัญญา 5 ปี ทิ้งเงิน 51 ล้านปอนด์ซบ รีล มาดริด

THB 1000.00
เอม เป

เอม เป  เอม , ต ง อาวุธ หมาย สิ่ง ไร ที่ จะ ยิ่ง นั้น หมาย สัก อย่าง : ฤา ถึง ให้ เป น พ น ธ Air , 1 , แอร์ , ลม , ของเหลว ซึ่ง 4 เรา ดื่ม หายใจ เข้า ออก นั้น 1 เป็น ของ เห็น ไม่ ได้ ไม่ มี 4 เอม เป อนุทิน กำชับ ผู้ว่าฯ-นายอำเภอ เป็นกลาง เลือก สว -ปัดตอบ กินข้าว ทักษิณ · คลิปเด่น · โฮ่งมาก! “เอม วิทวัส” บุกอยุธยา พกเพลงติด AIS ผนึกเซ็นทรัลฯ

เอม , ต ง อาวุธ หมาย สิ่ง ไร ที่ จะ ยิ่ง นั้น หมาย สัก อย่าง : ฤา ถึง ให้ เป น พ น ธ Air , 1 , แอร์ , ลม , ของเหลว ซึ่ง 4 เรา ดื่ม หายใจ เข้า ออก นั้น 1 เป็น ของ เห็น ไม่ ได้ ไม่ มี 4 มีเซอร์ไพรส์! สื่อผู้ดีเผย เอ็มบัปเป พร้อมย้ายซบ ทีมนี้ ตามรอยไอดอล เอม เป กลัวที่ไหนเล่า! คีลิยัน เอ็มบัปเป หัวหอกตีนจรวด เปแอสเช ยันพร้อมรับคำท้าดวลวิ่ง 100 เมตรกับ ยูเซน โบลต์

คีเลียน เอ็มบัปเป ในวัย 25 ปี แจ้งสโมสรขออำลาถิ่นพาร์ค เดส์ แพรงก์ส หลังหมดสัญญาซัมเมอร์นี้ โดยอดีตนักเตะ โมนาโก ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ “ราชันชุดขาว” มานาน และเกือบย้ายสู่ถิ่น คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์แมง เซ็นสัญญาเข้าสังกัด รีล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว เรียบร้อยแล้วเอ็มบัปเป วัย 25 ปี แจ้งสโมสรขออำลาถิ่น ปาร์ค เดส์ แปรงค์ส

Quantity:
Add To Cart