แอฟ ทักษอร หลั่งน้ำตากับโพสต์สุดท้าย ของหมอกฤตไท ขอบคุณที่ทำให้คิดได้

THB 1000.00
หมวดอ๋อ แอฟ

หมวดอ๋อ แอฟ  ทำเอาคุณแม่สุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ถึงกับไปไม่เป็น หลังถูก น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รัก แฉกลางวงสัมภาษณ์ว่ามีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบเยอะมาก เรียกว่าลูกสาวเชียร์สุดฤทธิ์ อยากให้แม่มีแฟนแล้ว หมวดอ๋อ โพสต์คำคม อย่าตัดสินคนอื่น ถ้าเขาไม่เป็นอย่างที่คุณต้องการ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ โยงข่าวร้อน ผู้กำกับโจ้ ด้าน แอฟ ทักษอร เข้ามากดถูกใจ งานนี้ขอยกมือเห็นด้วยรัวๆ

ตอบชัด! แอฟ ทักษอร รับคุยกับอดีตแฟนหนุ่ม หมวดอ๋อ หรืองานนี้จะมีลุ้น? เป็นข่าวลือที่หนาหูพอสมควรเลยค่ะ เพราะเมื่อครั้นที่เลิกรากับอดีตสามีอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไป แอฟ ทักษอร จูงมือ น้องปีใหม่ เพิ่งผ่านวันเกิดอายุครบ 8 ขวบ ด้านแอฟชื่นใจปีนี้เป็นปีแรกที่เห็นลูกสาวทำทุกอย่างในพิธีทำบุญด้วยตัวเอง แปปเดียวก็จะสูงเท่าแม่แล้ว เริ่มมีความเป็นผู้ใหญ่

ตอบชัด! แอฟ ทักษอร รับคุยกับอดีตแฟนหนุ่ม หมวดอ๋อ หรืองานนี้จะมีลุ้น? เป็นข่าวลือที่หนาหูพอสมควรเลยค่ะ เพราะเมื่อครั้นที่เลิกรากับอดีตสามีอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไป แอ๊ฟ ลั่นเปล่าเปิดตัวแฟนหนุ่ม หมวดอ๋อ บ่อยขึ้นหลังโดนมรสุมข่าว หมิง จ้องตีท้ายครัว ยันไม่รีบแต่งเพราะกลัวเจอปัญหารักร้าวแต่แอบบอกเป็นนัยให้ลุ้นว่าตนก็ไม่อยากใส่ชุดเจ้าสาวตอนแก่

Quantity:
Add To Cart