ชีวิตคนไทย 30 บาทรักษาทุกโรค สู่ บัตรประชนใบเดียวรักษาทุกที่

THB 0.00

สิทธิ 30 บาท การใช้สิทธิบัตรทอง 30 บาท ใน 4 จังหวัด ได้แก่ แพร่ ร้อยเอ็ด เพชรบุรี นราธิวาส เมื่อมีอาการเจ็บป่วย สามารถใช้ “บัตรประชาชนใบเดียวรักษาทุกที่” ที่

สำหรับประชาชนที่ถือบัตรทอง เมื่อเริ่มต้นนโยบาย 30 บาท รักษาทุกที่ ข้อมูลด้านสุขภาพทั้งหมดจะถูกบันทึกไว้ในหมอพร้อม สามารถออนไลน์เชื่อมโยงถึงกันทุกโรงพยาบาล เป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อ สิทธิ 30 บาท จากการรายงานของผู้สื่อข่าว ที่สำนักงานประกันสุขภาพแห่งชาติ สำหรับประชาชนที่ถือบัตรทอง จะได้รับบริการเพิ่มถึง 4 อย่าง กับนโยบาย 30 บาท รักษาได้ทุกที่ เริ่มต้นนำร่องในวันที่ 1

ปริมาณ:
สิทธิ 30 บาท
Add to cart

สิทธิ 30 บาท การใช้สิทธิบัตรทอง 30 บาท ใน 4 จังหวัด ได้แก่ แพร่ ร้อยเอ็ด เพชรบุรี นราธิวาส เมื่อมีอาการเจ็บป่วย สามารถใช้ “บัตรประชาชนใบเดียวรักษาทุกที่” ที่

สิทธิกรปิ่นเวหา สำหรับประชาชนที่ถือบัตรทอง เมื่อเริ่มต้นนโยบาย 30 บาท รักษาทุกที่ ข้อมูลด้านสุขภาพทั้งหมดจะถูกบันทึกไว้ในหมอพร้อม สามารถออนไลน์เชื่อมโยงถึงกันทุกโรงพยาบาล เป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อ

จากการรายงานของผู้สื่อข่าว ที่สำนักงานประกันสุขภาพแห่งชาติ สำหรับประชาชนที่ถือบัตรทอง จะได้รับบริการเพิ่มถึง 4 อย่าง กับนโยบาย 30 บาท รักษาได้ทุกที่ เริ่มต้นนำร่องในวันที่ 1